​“Rụng tim” với phim trường Rose Garden đẹp ngây ngất ở Bắc Giang

Địa chỉ phim trường Rose Garden ở Bắc Giang
Rose Garden nằm ở tổ dân phố Thanh Mai, phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, có tổng diện tích hơn 10 nghìn m2. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất ở Bắc Giang. Vé vào phim trường Rose Garden Bắc Giang là 50.000đồng/lượt.



Để đến với phim trường ở Bắc Giang thơ mộng này, từ khách sạn Ravatel inn các bạn di chuyển qua cầu Bắc Giang đến đường Mỹ Độ rồi rẽ trái sang Hoàng Hoa Thám là đến nơi.
Tách biệt với phố thị ồn ã, náo nhiệt, cùng với rất nhiều bối cảnh đẹp ngây ngất, Rose Garden Bắc Giang sẽ giúp các cô dâu, chú rể hay những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh có những bức hình đẹp hết nấc.



Trước đây, địa điểm này vốn dĩ là một điểm chụp ảnh cưới. Nhưng vì niềm yêu thích với những bông hướng dương rực rỡ nên chủ khu vườn này là anh Lê Văn Dương đã đầu tư, nâng cấp các tiểu cảnh thành một không gian chụp ảnh, checkin vô cùng “ảo” dành cho khách tham quan.



Phim trường Rose Garden hoàn toàn thu hút những cặp đôi bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, thơ mộng. Khu thị trấn Trung Hoa độc đáo hay những thiết kế phương Tây với quầy bar, nhà thờ kiến trúc Pháp,…là những điểm nhấn khác biệt cho mọi concept ảnh cưới của các cặp đôi.
Các khu tiểu cảnh tuyệt đẹp như nhà gỗ xây theo lối cổ điển, cầu cảng, cầu treo, các nhà chòi, thuyền buồm,…



Là một trong những phim trường ở Bắc Giang, phim trường Rose Garden thu hút đông đảo khách tham quan, có ngày lên đến gần 500 du khách. Không gian chụp ảnh thoáng rộng, vườn hoa Bắc Giang được đầu tư và thiết kế công phu với khá nhiều điểm nhấn đa dạng, ở đây, các bạn thoả sức vẫy vùng sức sáng tạo và lưu về cho mình những pô ảnh chất lừ.


Còn chần chừ gì nữa, hãy đến phim trường Rose Garden “sống ảo” ngay thôi!

Bài viết liên quan

zalo
zalo